เกี่ยวกับเรา

HISTORY

NOMU milk เริ่มต้นจาก บริษัท โมนาท ฟู้ด เอ็นเตอร์ไพรส์ ที่ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ.2554 โดยมีพื้นฐานมาจากธุรกิจครอบครัวซึ่งเป็นธุรกิจขายส่งวัตถุดิบให้ผู้ประกอบการโต๊ะจีน จ.นครปฐม ร้าน "เต็ก เซ้ง จั่น" เป็นหนึ่งในร้านรุ่นบุกเบิกวงการโต๊ะจีนนครปฐม เริ่มตั้งแต่เมื่อประมาณ 40-50 ปีก่อน จนในปัจจุบัน   โต๊ะจีนนครปฐมมีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับไปทั่วประเทศรวมถึงประเทศเพื่อนบ้าน

เราได้คิดค้นและพัฒนาเมนูสำหรับโต๊ะจีน ในชื่อ “เต้าฮวยนมสด” ซึ่งมีความหอม หวาน อร่อยเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจนมีลูกค้าประจำเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง    ด้วยความที่น้่ำนมของเรามีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ในปี พ.ศ. 2554 เราจึงพัฒนาผลิตนมสูตรพิเศษระบบพาสเจอร์ไรส์รูปแบบขวดเพื่อสะดวกสบายในการบริโภคและได้ใส่คุณค่าจากไฟเบอร์เม็ดแมงลักเพื่อเพิ่มคุณค่าทางอาหาร โดยผลิตภัณฑ์ตัวแรกของเราใช้ชื่อว่า “นมแมงลัก” และเริ่มจัดจำหน่ายตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา  ต่อมากระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ เราจึงขยายตลาดให้กว้างขึ้นเพื่อให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองและรู้จักเครื่องดื่มของเรามากขึ้น

 จนกระทั่งในปี 2557 "นมแมงลัก" ได้รับรองมาตรฐานจากองค์การอาหารและยา เราได้ยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าในชื่อ "โนมุ (NOMU)" โดยผลิตภัณฑ์ตัวแรกของเราคือ NOMU Milk เครื่องดื่มนมผสมเม็ดแมงลักนั่นเอง ทั้งนี้ โนมุมิลค์ ของเราเป็นที่ชื่อชอบสำหรับแม่บ้านและหนุ่มสาวออฟฟิศ รวมทั้งสมาชิกในครอบครัวทุกเพศทุกวัย

เนื่องจากความอร่อยและความสะดวกสบายในการบริโภค ทำให้ผู้ที่สนใจสินค้าสุขภาพนิยมชื่นชอบ NOMU milk มากขึ้นเรื่อยๆ จนปััจจุบัน NOMU milk รส Original ยังได้เป็น Best Seller ในตลาดอีกด้วย

NOMU milk ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ที่สั่งไปจำหน่ายต่อ เพราะ NOMU milk มีหลากหลายรสชาติและเราบริการจัดส่งถึงมือโดยไม่คิดค่าขนส่ง ทำให้มีลูกค้าประจำเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง หากท่านสนใจสามารถสอบถามได้ที่ คุณหนึ่ง 087-662-4244 หรือ Facebook Page NOMUdrink หรือ Instagram NOMUdrink หรือ Line NOMUdrink.service